(0) sp
32/5 Xuân Thới Sơn 22, Ấp 3, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
028 3883 2905
Mạng xã hội google.comtiwtter.comyoutube.comfacebook.com
Ý tưởng trang trí phòng ngủ với ngân sách hẹp

Phòng ngủ là không gian của bạn sau cả ngày làm việc, bạn cần sống chậm lại với sự thoải mái và thư giãn mỗi tối. Phòng ngủ phải là không gian cá nhân mà bạn có thể thiết kế chính xác theo tính cách và sở thích của mình. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể thiết kế phòng ngủ sao cho phù hợp.

1

Ví dụ, một số người chỉ sử dụng không gian này để ngủ và cảm thấy thư giãn, trong khi một số người sử dụng nó để thư giãn, hay thưởng thức bữa sáng kết hợp với một chút công việc văn phòng. Chúng tôi có một danh sách ý tưởng và ngân sách để trang trí lại hoặc thêm một chút phụ kiện vào phòng của bạn để mang lại cho nó một cái nhìn mới mẻ và biến chúng thành một thiên đường spa nhỏ tại nhà.

Một vài ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn nuông chiều được giấc ngủ với ngân sách thấp và đơn giản:
2

1.Mang hơi thở mùa xuân đến phòng ngủ của bạn. https://sheraboard.vn/
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cảm nhận sự tươi mát và mang một chút mùa xuân vào phòng với chi phí rất thấp, mà có thể tận hưởng sự tốt lành của nó trong bất kỳ thời điểm nào trong năm? Tất cả bạn cần làm là:

Thêm tấm vỏ gối kết hợp với khăn trải giường trắng tinh. Chọn các mẫu có nền màu trắng để giữ cho chủ đề hài hòa.
Thêm hoa dính vào bóng đèn trong phòng ngủ của bạn để mang lại vẻ tươi tắn.
Trải lên bàn cạnh giường ngủ khăn trải bàn hoa cổ điển.
Thêm hoa tươi vào một chiếc bình và giữ chúng trước cửa sổ hoặc trên tủ quần áo.
Nếu bạn có một lựa chọn, hãy chọn những mảnh đồ nội thất màu trắng hoặc sơn đồ nội thất hiện tại của bạn màu trắng để mang lại vẻ tươi trẻ hoàn hảo cho căn phòng.
3

Tạo một thư viện hình ảnh trên tường phòng ngủ của bạn
Chọn một chủ đề màu sắc cho trang trí phòng và tạo một bộ sưu tập hình ảnh theo chủ đề đó để tạo ra một bức tường thú vị trong phòng với một ngân sách nhỏ. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là chọn những hình ảnh phù hợp với chủ đề màu sắc của căn phòng. Lấy những hình ảnh in trên vải, hay những bức tranh đóng khung và cuối cùng đặt chúng lên một bức tường dưới dạng lưới.

Bạn cũng có thể sử dụng những hình ảnh trên vải từ bất kỳ dịp đặc biệt nào như đám cưới, tiệc sinh nhật hoặc kỳ nghỉ gia đình và làm một bức tường thư viện ảnh trong phòng của mình. Bạn cũng có thể sử dụng những bức tranh nghệ thuật đóng khung và sau đó sắp xếp chúng theo hình học trên tường.

4

Khuếch đại phòng ngủ của bạn với gương
Gương có thể tăng cường trang trí cho bất kì không gian nào. Gương hoặc gương nghệ thuật treo tường không chỉ trông đẹp mà còn tăng thêm vẻ rộng rãi hơn cho căn phòng. Đối với những không gian nhỏ, hãy để ít nhất ba phần tư bức tường được phủ bằng gương đơn giản. Điều này sẽ tạo ra một cảm giác tức thì về một không gian rộng lớn hơn thực tế.

Gương được đặt trên các bức tường đối diện của cửa sổ cũng có thể giúp làm cho căn phòng của bạn sáng hơn nhiều nhờ cách phản chiếu ánh sáng tự nhiên vào bên trong phòng.

Làm đẹp giá sách của bạn
5

Lý tưởng nhất, giá sách không nên là một phần của phòng ngủ và nên được đặt trong phòng khách hoặc văn phòng tại nhà. Trong trường hợp bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc đặt kệ sách cũ và nhàm chán trong phòng ngủ của bạn, hãy thử làm cho nó sáng sủa và vui vẻ.

Tất cả những gì bạn cần làm trong trường hợp này là dán một số mảnh giấy dán tường ngộ nghĩnh vào các mặt bên trong của ngăn sách để tạo cho nó một cái nhìn tươi mới. Sắp xếp sách một cách nghệ thuật trên các kệ này cũng giúp cho phòng ngủ thêm thú vị.

6

Thêm chụp đèn tô điểm cho phòng ngủ của bạn
Làm sáng căn phòng của bạn với một chụp đèn. Bạn cũng có thể sử dụng những món decor nhỏ có vẻ ngoài sang trọng và gắn chúng vào chụp đèn bằng keo nóng. Tìm kiếm những đồ trang trí thể hiện phong cách  của bạn và phù hợp với chủ đề của căn phòng.  Điều này sẽ không chỉ thêm một màu sắc hợp thời trang cho căn phòng, mà còn sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái.

Tham khảo: https://cime.com.vn/

7

Ngoài ra, những lời khuyên dưới đây bạn cũng không nên bỏ qua:

Chọn chăn ga gối mềm mại với màu trung tính và vải tinh khiết
Đảm bảo rằng các vị trí lưu trữ được che kín và không có gì tạo ra sự xao lãng trong căn phòng hài hòa
Sử dụng màu sắc và kết cấu mềm mại cho rèm cửa
Chọn ánh sáng tốt làm dịu các giác quan. Sử dụng công tắc điều chỉnh độ sáng để thay đổi độ sáng theo tâm trạng của bạn
Làm cho không gian ấm cúng với một tấm thảm trên sàn nhà
Giữ tất cả các mặt hàng điện tử đặc biệt điện thoại di động tránh xa tầm nhìn trong khi bạn đang ở trong phòng ngủ
Tất cả những gợi ý trên không quá phức tạp, nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho không gian phòng ngủ. Mọi thứ đều đơn giản nhưng sẽ trông tuyệt đẹp với nguồn ngân sách đã được tính toán.

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 CÔNG TY TNHH XD TK TM SX QUANG MINH. All rights reserved.Design by Nina Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 958668
Facebook chat
Chat zalo